GIỚI THIỆU VỀ TARA LÊ

TARA LÊ HIỆN TẠI LÀ CEO KELLER WILLIAMS VIET NAM (ĐẠI DIỆN ĐỘC QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN MỸ TẠI VIỆT NAM.)

Tara Le sinh ra trong một gia đình thuần nông nghèo khó, ở một vùng quê nghèo Thanh Hóa xa xôi. Nhưng trong cô luôn có một khao khát cháy bỏng trở nên giàu sang và hạnh phúc. Khi còn là sinh viên tại thành phố Sài Gòn cô luôn tự hỏi “Làm sao để có thể mua được nhà tại Sài Gòn”, “Làm sao để có một cuộc sống đầy đủ và ý nghĩa hơn?”. Chính vì một niềm khát vọng thoát nghèo đó đã đưa Tara Le bén duyên với nghề Bất Động Sản.

Một lĩnh mới, tài chính không, lại chưa có kinh nghiệm. Đây như là một bước ngoặt lớn của cuộc đời. Tara Le cũng như bao người môi giới Bất Động Sản khác, thời gian đầu đều rất nhiều khó khăn. Nhưng không vì thế mà Tara Le bỏ cuộc, cô luôn quan niệm rằng “Thành công là cả một hành trình dài chứ không phải đích đến”. Và đúng thật vậy, niềm vui vỡ òa khi Tara Le bán được giao dịch đầu tiên. Nó như là bước đệm vững chắc cho cô niềm tin rằng mình sẽ trở nên giàu có từ Bất Động Sản. Với lẽ sống mạnh mẽ, chân thành và yêu thương; hành động liên tục, kiên trì và nhạy bén đã giúp Tara Le đạt 3 giải thưởng Sales với kỉ lục chốt lên đến 24 giao dịch bất động sản thành công.

Cũng kể từ đây Tara Le chính thức lập cho mình một đội nhóm riêng cùng chung ý tưởng, mục tiêu và sự đam mê trong ngành nghề Bất Động Sản. Tuy nhiều áp lực, nhiều khó khăn kéo đến nhưng nhờ sự kiên trì và hành động liên tục, luôn mong ước được chia sẻ và giúp đỡ nhiều môi giới khác nữa thành công trong lĩnh vực Bất Động Sản, nên không lâu sau Tara Le đã sở hữu một doanh nghiệp riêng trong lĩnh vực Bất Động Sản với vị trí Tổng Giám Đốc Keller Williams Việt Nam với tầm nhìn và ước mơ là xây dựng cộng đồng môi giới 10.000 người chuyên nghiệp hóa Bất Động Sản, giúp cho các bạn định hướng đúng trong sự nghiệp để dễ dàng đạt cuộc sống hạnh phúc và thành công vươn tới đích triệu phú môi giới Bất Động Sản hoặc hơn thế nữa.

 

Tara Le cũng như Tập Đoàn Keller Williams Việt Nam với sứ mệnh “Thực hiện cuộc cách mạng hóa nhằm nâng tầm ngành môi giới bất động sản Việt Nam lên tầm cao quốc tế và chạm tới các thành công xuất chúng”. Dự kiến đến năm 2023, Tập Đoàn sẽ phát triển thành chuỗi 50 nhượng quyền thương hiệu ở khắp các tỉnh thành Việt Nam với 10.000 môi giới bất động sản.

 

 

 

Facebook